Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), chiều ngày 01/3/2024, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Tân Giang tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Vào bếp với cả niềm đam mê”.

Hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 09 đội thi đến từ 8 chi hội tổ dân phố và Công đoàn phường. Tại hội thi, trong thời gian 90 phút, mỗi đội gồm 5 thành viên tham gia trổ tài kiến thức nội trợ để hoàn thiện chế biến ít nhất 03 món, đủ cho 7 người ăn với đơn giá từ 500 đến 700.000đ/3 món dự thi.

Hội thi đã nhận được sự tham gia tích cực của chị em hội viên phụ nữ trên địa bàn phường. Ngoài ý nghĩa tạo nên một sân chơi bổ ích,hấp dẫn, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, hội viên, giữa các chi hội trong toàn phường thì hội thi còn là dịp để chị em hội viên phụ nữ giao lưu, học hỏi, những cách làm hay, sáng tạo, thể hiện tài năng, kiến thức cũng như sự khéo léo trong thiết kế những món ăn ngày lễ tết, bữa cơm thường ngày ngon miệng, hợp khẩu vị, đảm bảo an toàn thực phẩm, dành cho gia đình và những người thân yêu. Hội thi thu hút sự tham gia cổ vũ của đông đảo cán bộ, nhân dân trong toàn phường...

Kết thúc hội thi, dựa trên các tiêu chí hình thức món ăn, chất lượng món ăn và thuyết trình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Chi hội 12; Giải Nhì chi hội 3 giải ba cho Chi hội 1 và Chi hội 6, giải khuyến khích cho Chi hội 10, Chi hội 4. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ cho các đội tham gia.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 228.100
Online: 14
ipv6 ready