Tối ngày 15/10/2023 UBND phường Tân Giang tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với đoàn viên thanh niên phường Tân Giang với chủ đề “Thanh niên phường Tân Giang với chuyển đổi số, phát triển kinh tế số”. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thảo - Phó bí thư Thành đoàn và các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Đoàn TN phường Tân Giang và khoảng 100 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Tại diễn đàn đã có 6 câu hỏi xoay quanh các nội dung mà các đoàn viên, thanh niên quan tâm như chuyển đổi số, khởi nghiệp lập nghiệp, cơ chế hỗ trợ phát triển kinh tế, lập thân lập nghiệp tại địa bàn; Các chính sách sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, chuyển đổi số,...

Để giải đáp những vấn đề đoàn viên thanh niên quan tâm, đồng chí chủ tịch UBND phường đã thẳng thắn trao đổi làm rõ những vấn đề mà đoàn viên thanh niên hỏi thuộc thẩm quyền của địa phương, đồng thời thông tin đến đoàn viên, thanh niên những cơ chế, chính sách quan trọng giúp thanh niên có nhiều cơ hội tiếp cận với các cơ chế chính sách, các nguồn vốn hỗ trợ khởi nghiệp, lập thân, lập nghiệp tại địa phương.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 234.994
Online: 23
ipv6 ready