Chiều ngày 28/10/2023, trường THCS Lê Bình tổ chức “Ngày hội văn hóa đọc”. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Duy Đức, Phó Chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo Phòng Giáo dục & đào tạo; Thành đoàn; Cấp ủy, chính quyền phường Tân Giang, phường Bắc Hà, phường Thạch Quý cùng đông đảo các bậc phụ huynh, giáo viên và học sinh nhà trường.

Với thông điệp “Sách - Tri thức của chúng ta”, tại ngày hội các em học sinh trường THCS Lê Bình phấn khởi tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc, kể chuyện theo sách với các nội dung phong phú, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Ngoài ra, các em học sinh và đại biểu còn được tham gia trải nghiệm, tham quan khu trưng bày và khám phá, lựa chọn đọc nhiều loại sách được bố trí ngay tại sân trường với 7 gian hàng sách của các nhóm lớp được bài trí công phu, thiết kế đẹp mắt và nội dung phong phú, hấp dẫn, bổ ích. Các loại sách mà các em học sinh trường THCS Lê Bình tìm đọc mang nội dung theo chủ đề: Bác Hồ, anh bội đội cụ Hồ, Gia đình, bạn bè và thầy cô, đạo đức, Kỹ năng sống, Bách khoa toàn thư, về phổ biến giáo dục pháp luật, sách tham khảo các môn học của chương trình GDPT 2018, sách viết về Đội TNTPHCM, về Đoàn TNCS HCM, các Anh hùng dân tộc, về Lịch sử địa phương, về các tạp chí Toán Tuổi thơ, Tri thức trẻ…

Các đại biểu về tham dự "Ngày hội văn hóa đọc"

Cũng tại ngày hội, lãnh đạo thành phố Hà Tĩnh, phường Tân Giang và Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hà Tĩnh, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao tặng sách cho thư viện nhà trường. Trường THCS Lê Bình cũng đã phát động trong phụ huynh, học sinh sưu tầm, tặng sách nhằm bổ sung sách cho thư viện nhà trường.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 234.991
Online: 23
ipv6 ready