Thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2023), Hội LHPN phường Tân Giang vừa phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hội viên nghèo, đơn thân, hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Quan tâm, chăm lo cho hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, thời gian qua, Hội LHPN phường Tân Giang đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động, huy động các nguồn lực chăm lo, giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Đây là một việc làm thiết thực, ý nghĩa và xuyên suốt của Hội, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Dịp này, Hội LHPN phường Tân Giang đã phối hợp với Hội Phụ nữ Cụm thi đua số III Công an tỉnh đến thăm và trao tặng 3 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho các hội viên là phụ nữ đơn thân, ốm đau. Cùng với đó, Hội LHPN phường cũng đã huy động nguồn lực và trích nguồn quỹ từ mô hình "Bát cháo tình thương" tổ chức thăm hỏi, trao tặng 5 suất quà trị giá 2,5 triệu đồng cho cán bộ hội viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật….nhằm hỗ trợ các chị tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Trao quà cho chị Nguyễn Thị Lương (TDP4)

Trao quà cho chị Nguyễn Thị Thanh (TDP3)

Trao quà cho chị Nguyễn Thị Định (TDP1)

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 234.990
Online: 22
ipv6 ready