Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Giang khóa VII nhiệm kỳ 2024-2029, Ủy ban MTTQ phường Tân Giang vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ làm công tác Mặt trận của địa phương có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm trên địa bàn.

Dịp này, đại diện cấp ủy, chính quyền và Mặt trận Tổ quốc phường Tân Giang đã đến thăm hỏi, tặng quà 6 cán bộ Mặt trận cơ sở qua các thời kỳ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời thăm hỏi tình hình đời sống, biểu dương tinh thần nhiệt huyết và khẳng định vai trò của các cán bộ Mặt trận cơ sở của phường đã có nhiều đóng góp cho các phong trào thi đua hành động cách mạng, các hoạt động của MTTQ phường.

Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và MTTQ phường cũng mong muốn các cán bộ mặt trận cơ sở tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục chung tay với MTTQ phường xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần thi đua, lao động sáng tạo của Nhân dân và sự chung sức của cả cộng đồng tham gia phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng phường Tân Giang ngày càng giàu đẹp.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 228.029
Online: 25
ipv6 ready